ดีทมาร์ ฮามันน์ เชื่อ! แมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล ทีมไหนมีเฮ?

ดีทมาร์ ฮามันน์ เชื่อ! แมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล ทีมไหนมีเฮ?

ดีทมาร์ ฮามันน์ เชื่อ! แมนซิตี้ ปะทะ ลิเวอร์พูล ทีมไหนมีเฮ?

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติ เยอรมัน ออกโรงทำนายผลการแข่งขันศึก พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์คู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูงซึ่งจะระเบิดเกือกกันหลังพ้นช่วงเบรกเกมทีมชาติ  ฮามันน์ ในฐานะที่เคยค้าแข้งกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ อีกทั้งเจ้าตัวสวมบทคอมเมนเตเตอร์อยู่ด้วยถูกสอบถามความเห็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง เรือใบสีฟ้า กับ หงส์แดง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.โดยสถานการณ์ล่าสุดแชมป์เก่ามีคะแนนนำทีมเยือนแค่แต้มเดียวเท่านั้นหลังออกไปเสมอกับ เชลซี 4-4 ขณะที่ เร้ด แมชีน เฝ้าบ้านทุบ เบรนท์ฟอร์ด สบายเกือก 3-0 ยููฟ่า

“มันน่าจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เพราะมันเป็นสองทีมที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดในระยะหลัง” ฮามันน์ เอ่ยเมื่อ 14 พ.ย.

“เราต้องรอดูกันว่าพวกเขาจะมีใครลงสนามได้บ้าง ซิตี้ อาจมีทางเลือกมากกว่า ลิเวอร์พูล แต่ ลิเวอร์พูล มีนักเตะให้เลือกใช้สอยมากขึ้นแล้วในตอนนี้”

“ถ้าเป็นอย่างนั้น ผมมองว่า ลิเวอร์พูล จะไม่แพ้ ซิตี้” ยูฟ่า888 cc

ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์ทีม อินทรีเหล็ก ยืนยันด้วยว่า ณ เวลานี้ คู่ปรับเบอร์หนึ่งของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ใช่ทีมร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกต่ำ แต่เป็น ลิเวอร์พูล ที่เข้ามาเสียบแทน

“ผมไม่ได้บอกว่า ซิตี้ เป็นคู่แข่งเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล จากประวัติศาสตร์เพราะเรารู้กันว่า ยูไนเต็ด กำลังถดถอย”

“ในแง่ของปัจจุบัน ซิตี้ เป็นอริเบอร์หนึ่งของ ลิเวอร์พูล แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหาใหญ่ พวกเขาอาจพลาดโควต้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ด้วยซ้ำ”

“สโมสรกำลังปั่นป่วน คุณได้ยินข่าวว่าภายในทีมแตกคอกัน และผู้คนไม่ชอบเจ้าของ มีหลายเรื่องเกิดขึ้น และทีมก็ไม่ดีพอ”

“คุณต้องบอกว่า ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่สำคัญของกันและกันไปแล้ว ผมหวังว่า ยูไนเต็ด จะกลับมาได้เพราะ ยูไนเต็ด ที่แข็งแกร่งจะส่งผลดีต่อ พรีเมียร์ลีก”

Scroll to Top